หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Ignis chỉ trong Liên quân di động

Ignis là một vị tướng new của Game Liên quân Mobile cùng có cách chơi đi đường giữa cực kì mới mẻ và lạ mắt. Ngoài ra, Ignis cũng chính là vị tướng duy nhất cài đặt khả năng cường hóa giải pháp Ngoài ra tạo giáp cùng làm choáng gây ra cho đối thủ một lực sát thương chuẩn cực lớn.

Tuy nhiên, Ignis chỉ mạnh nhất khi game thủ trang bị đủ ngọc, lên đúng khả năng và thâu tóm hay cách chơi của hero này chỉ trong từng giai đoạn của trận đấu. Khi đã thuộc lòng các điều đó thì người chơi hình như điều chỉnh Ignis đại chiến theo ý định của mình. nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người chơi cách chơi đi đường giữa của Ignis, hãy theo dõi nội dung bài viết để nắm đc lối chơi tốt nhất có thể của anh hùng bá đạo này nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là một trong pháp sư nên bảng ngọc cho vị tướng này rồi sẽ tập trung vào các chỉ số công phép cùng xuyên giáp phép để Ignis mạnh mẽ hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis phải loại ngọc để mạnh mẽ hơn.
Ignis phải loại ngọc để mạnh mẽ hơn.
Hướng dẫn lên kỹ năng cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, phương pháp này khiến kẻ thù gánh chịu hỏa hồn chỉ trong 4s, bây giờ Ignis chắc là kích phát hỏa hồn để đc cường điệu hóa.

Hỏa cầu có time hồi chiêu là 3s, chiêu thức này gây sát thương phép, tăng cường chạy 40% chỉ trong 1s. Hỏa hoạn là phương pháp tiếp theo của Ignis, thời gian hồi chiêu là 12s, Ignis sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa chỉ trong 3 giây, nạn nhân sẽ ảnh hưởng choáng trong 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa trận là phương pháp rốt cuộc của Ignis, thời gian hồi chiêu là 24s. chiêu trò này sẽ giúp Ignis vẽ một pháp màn rực cháy, các đối phương nằm trên vùng ảnh hưởng rồi sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hướng dẫn chiến Ignis

Lối chơi Ignis thời đoạn đầu cuộc chơi

Trước tiên, Ignis nên dịch rời đến chỗ đứng đường với farm quân nhân. kết hợp giữa để ý rừng cùng giúp đồng đội ngay nếu địch có ý định giật rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị thứ nhất mà Ignis buộc phải lên nhẫn để hồi HP và mana. Đồng thời dọn dẹp và sắp xếp nhanh đợt quân nhân thứ nhất cùng tranh thủ ăn quái rừng để tăng Khả năng cùng vàng cho chính bản thân mình.

Ở giai đoạn đầu trận đấu Ignis cần quan sát cẩn thận map với phối với rừng để đảo đường suport cả đội. Ignis là một trong pháp sư nên thường là đối tượng trước tiên của địch, vì thế Ignis cần phải cẩn thận và rừng đội hình đối thủ, hãy cố gắng không thay đổi vị trí, chớ nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi phải cấu máu kẻ địch với dọn lính trong những khi đi đường thì Ignis có thể cần đến bộ combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Cách chơi Ignis giữa và cuối cuộc chiến

Chủ yếu ăn rồng thứ nhất của trận chiến vì nó trợ giúp cả đội tăng thêm 20% win. bất cứ khi nào có thời cơ hãy dựa trên với bạn bè để ăn rồng. Nếu thời cơ chưa đến thì cực tốt nên canh chừng cùng chờ đợi.

Ignis nên dịch rời vào trong rừng và sử dụng những kỹ năng để thử nghiệm các bụi cỏ khi đảo đường để ngăn cản bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ yên tâm hơn khi lên được Trượng băng, lúc này Ignis rồi sẽ trở nên rất là khó tính và bản lĩnh làm chậm của chính bản thân mình.

Khả năng của Ignis rồi sẽ hồi nhanh chóng hơn vào cuối Game nên Ignis buộc phải ăn bùa xanh nếu có thời cơ. loài bùa này bổ trợ Ignis dễ dàng tung phương pháp ở cuối Game với gây lượng damage lớn lên tướng kẻ địch. Bên cạnh đó, Ignis cũng cần dịch rời tới tấp cùng lựa chọn các vị trí như bụi cỏ, ưu tiên kêu gọi giao tranh ở các Quanh Vùng hẹp để nâng cấp thời cơ trúng tướng địch khi tung chiêu.

Cần đến full bộ giải pháp là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa ải -> Hỏa Cầu để triển khai choáng với gây nên sát thương chuẩn chỉnh. Ignis nên không thay đổi vị trí trong vòng giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, quan trọng trận đối đầu và cạnh tranh và xạ thủ và sát thương của kẻ địch.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Cách chơi Ignis đi đường giữa trong vòng Liên quân di động nếu được vận dụng linh hoạt bền chắc rồi sẽ đưa về các công dụng bất ngờ đó. Chúc game thủ gồm có giây phút vui nhộn vui vẻ và loại game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น