หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu về xếp hạng cùng những level trong vòng tựa game Valorant

Nổi lên trong time vừa mới đây được coi là dòng Game tới từ Riot Games mang tên trò chơi bắn nhau phương án Valorant. Valorant có tính thi đấu tuyên chiến và cạnh tranh, cuồng nhiệt và khiến cho game thủ các cảm xúc khó khăn quên, các cuộc chơi nảy lửa. Điều mà bất cứ game thủ nào khi tập luyện cùng nhất là khi chinh phục cách thức mới Valorant đều thắc mắc về xếp hạng với cấp bậc rồi sẽ như thế nào. Để giải thắc mắc đó, hãy theo dõi nội dung bài viết để sở hữu giải đáp đầy đủ nhất ngay sau đây.

Cấp độ với xếp hạng trong vòng Valorant gồm những gì?

Trong vòng Game Valorant có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp có 3 bậc, ngoại trừ cấp xếp hạng cao nhất, VALORANT.

Có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp chia nhỏ ra 3 bậc: Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, kim cương, Bất Tử, và xếp hạng cao nhất — VALORANT. chiếm chiến hạ là yếu tố phải nhớ nhất để tăng điểm xếp hạng, mặc dù thế nếu có phong độ xuất sắc trong cuộc chơi, xếp hạng của bản thân sẽ tăng mạnh hơn. Ngược lại, đại bại cùng thi chơi kém phong độ (tính theo phong độ trung bình từ các cuộc chiến trước của bạn) sẽ khiến xếp hạng của mình bị giảm.
Level Valorant là level tối đa
Phong độ cá nhân sẽ có tác động lớn hơn trong giai đoạn đầu của việc đánh giá năng lực của bản thân, mặc dù vậy sau khoản thời gian đã phần nào định vị đc khả năng của bản thân, sức ảnh hưởng của nhân tố này sẽ giảm xuống đối với số màn chiến hạ. cách thức Thi chơi tuyên chiến đối đầu còn cân nhắc tới mức độ áp đảo của trận thắng hoặc màn chiến bại. bọn tôi tin rằng, nếu xếp hạng của mình đẩy mạnh hơn bạn sẽ thi chiến hết mình trong suốt cuộc đấu thì các bạn sẽ có động lực để cố gắng hơn và không "quăng" Game.

Với những bạn ở cấp xếp hạng VALORANT, thắng cũng như mức độ áp đảo của trận chiến thắng hoặc ván thua trận sẽ là những nhân tố duy nhất đc cần dùng để tính xếp hạng, vì chúng tôi dám chắc cú ở mức độ thi đấu cạnh tranh cao nhất, tất cả gamer đều đã đạt đc suất xác cân bằng.

Tượng trưng xếp hạng

Khi bắt đầu thời đoạn Closed Beta, tụi tôi làm rõ mình buộc phải chỉnh sửa lại các tượng trưng xếp hạng và dựa vào các góp ý của bạn, các biến hóa sau đã được thực hiện là giúp đỡ bạn nâng cao độ rõ ràng của những màu sắc xếp hạng để bạn có lẽ tiện lợi nhận biết những bậc xếp hạng hơn. nâng cấp hiển thị cho xếp hạng trong cuộc chiến và nên cạnh đó, mặc dầu rất muốn các gamer đạt đc bậc xếp hạng cao nhất sẽ có một tên thường gọi lạ mắt với hợp với trò chơi, bọn tôi đã quyết định biến đổi tên của bậc xếp hạng tối đa - VALORANT - để hạn chế nhầm lẫn giữa tên game show và bậc xếp hạng. Tên bắt đầu của bậc xếp hạng tối đa trong game show chứa đựng ý nghĩa sâu sắc của một điệp viên xuất sắc - Radiant.
Có 8 xếp hạng và 3 cấp độ trong vòng Valorant
Tiến trình xếp hạng

Trong những Phần của VALORANT (kéo dài khoảng 2 tháng), các bạn sẽ có thời cơ để theo dõi tiến trình xếp hạng và nhận được giải thưởng dựa vào phong độ thi đấu của bản thân mình trong quãng Phần đó. bọn tôi rồi sẽ bắt đầu theo dõi ẩn tiến trình xếp hạng của bản thân ngay khi công bố chơi Xếp Hạng chỉ trong phiên bản 1.02. tiếp nối, bọn tôi sẽ sớm cung cấp thông tin này cho người chơi trong vòng lịch sử cuộc đấu, cũng như ở những phần khác trong client cuộc chơi. bạn sẽ có lẽ kiếm tìm bắt gặp những thông báo tổng quan về phong độ thi đấu của bản thân cho Phần hiện nay, ví dụ như gamer đã leo hạng ra sao, tổng số trận chiến thắng, cùng theo với số ải chiến hạ ở bậc xếp hạng cao nhất đã đạt đc.
Tiến trình xếp hạng khi ra mắt đấu Xếp Hạng trong bạn dạng 1.02
Những thông tin bên trên đây đã giúp đỡ bạn hiểu thêm về tiến trình xếp hạng cùng huy hiệu của Valorant. hy vọng khi đã gồm có học thức bên trên, bạn có thể dễ dàng đạt được những thắng lợi với đạt đc xếp hạng cao cùng tựa game bảo đảm nhiều thú vị này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น