หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách thức chiến Alistar mùa 10, mật tịch lên đồ với cách thức kìm hãm hay nhất

Khi làm quen với tướng Alistar, các bạn đều mong muốn dường như tinh chỉnh và điều khiển để giúp vị tướng này vào cuộc chơi sớm nhất cùng leo top1. Muốn vậy phải trang bị đầy đủ về bảng ngọc, mật tịch tương khắc. bài viết sau rồi sẽ chỉ dẫn lối chơi lên đồ Alistar mùa 10 guide Sp giúp cùng bảng Ngọc giúp cho Alistar trang bị đánh mạnh nhất, Đứng đầu build đầy đủ ap sát thương damge của cao thủ Pro thứ tự tăng bộ kĩ năng, cộng phép trợ giúp những giải pháp skill bộ combo Alistar khắc chế và kìm hãm mới nhất trong vòng trò chơi Game LOL (LMHT) Liên minh huyền thoại.

Phương thức lên đồ Alistar mùa 10

Cùng lối chơi, thiên về càn lướt và chống chịu là chính nên đông người chắc là xem thêm qua các trang bị cho Alistar chuyên đi giúp ở đường dưới. Ngoài ra, bao gồm trang bị suport cho Alistar đi ở các chỗ đứng khá mạnh mà mọi người nên tìm hiểu thêm. Có vô số phương pháp lên đồ cực chất, bạn có thể lên đồ theo các phương thức sau đây: cách thức lên đồ Alistar Sp suport, đấy là trang bị cho Alistar Supports chuẩn nhất gồm: Di vật thượng nhân với Tụ báo Zeke dựa trên Dây chuyền Iron Solar, dây chuyền chuộc tội với Lời thề hiệp sĩ. Hoặc hình như chọn cho Alistar: Tim băng hoặc Khiên băng => nếu phải đi đường với Xạ thủ mạnh, hoặc địch có số lượng STVL lớn. bạn cũng có thể vận dụng cách lên đồ Alistar đầy đủ AP vị trí cao nhất - mid, không chỉ được sử dụng tại đoạn trợ giúp mà Alistar đi đường đơn cũng tương đối bá đạo nhé, và bộ trang bị full AP, chỉ cần 1 full bộ chuẩn xác khống chế địch - Alistar hình như tiễn đối tượng lên bảng điểm số ngay lập tức. Hãy để full trang bị Alistar AP chuẩn và mạnh nhất gồm: Trượng trường thọ cùng Quỷ thư Morello kết HĐ hồ mèo cùng theo với mũ phù thủy Rabadon và Trượng hư vô. Hoặc và Đai sườn lưng Hextech để tăng khả năng dọn dẹp vệ sinh quân nhân đẩy đường Alistar và dồn combo oneshot - bốc hơi.

Kĩ năng lên đồ Alistar mùa 10 cực chất

Cách chơi Alistar mùa 10 chất cho bản thân

Khi dùng Alistar và đối tượng Tank + chống chịu là chính, ngay từ các level đầu thì Alistar Ngoài ra khá mạnh trong vòng giao tranh cũng đúng hút sát thương ở thời đoạn đầu Game. vì vậy, Các bạn hãy chiến khô máu cùng kẻ địch của bản thân. Alistar có full bộ Insec, nên hãy để ý để thi triển combo đó cho chuẩn chỉnh chứ đừng bóp anh em của chính mình. trong giao tranh, khi thi đấu theo thiên hướng chống chịu Anh chị hãy càn quét thoải mái vì Alistar rất là trâu bò.

Chúng ta có thể nhảy hiện tầm khi dùng tài năng, nó sẽ giúp bạn dễ định vị tầm tài năng hơn trước khi full bộ và tránh giảm đc tình trạng dậm Q tại chỗ. Khi đã đầy đủ tầm đánh thì hãy cần dùng W – Q càng chóng vánh càng cao, điều này sẽ giúp đỡ bạn không bị tình trạng húc văng ra mà vẫn không Q kịp. trong số những tình huống quyết định, bạn có thể cần dùng Q – Tốc Biến để có lẽ gây bất ngờ mà bạn không hề ứng phó kịp.

Hãy trang bị lối chơi siêu chất cùng Alistar mùa 10

Hình thức khắc chế Alistar mùa 10 new

Đừng đứng quá gần trụ kẻ địch khi đẩy đường nếu bạn không muốn Alistar cần đến full bộ Tốc Biến + Bò Húc để hất bạn vào trụ. Trừng phạt sai lạc của Alistar mọi khi hắn sử dụng hụt full bộ Bò Húc + Nghiền Nát. Trừ khi chúng ta nắm chắc phần win, còn không thì đừng cố gắng băng trụ để giết Alistar bởi chiêu cuối và lượng khống chế khủng khiếp của hắn. Đừng đứng gần đồng đội ở thời đoạn đi đường bởi Alistar có lẽ cần đến Bò Húc vào trợ giúp cùng Nghiền Nát lên Xạ thủ để mở giao tranh. Đây cũng chính là các điểm yếu, các điểm yếu để tương khắc tuyệt Alistar khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh con cờ này khi đi đường.

Năng lực chế ngự Alistar mùa 10 tối cao

Trên đây là các tóm tắt và thông tin để gamer và các người chơi của Game Liên minh chắc là trang bị cho chính bản thân các kĩ năng về bảng Ngọc phụ trợ tái tổ thích hợp cho Alistar mùa 10m với một trong những cách lên đồ của Alistar new để game thủ tham khảo, cũng giống cách khắc chế và kìm hãm tối cao khi thi đấu. Chúc game thủ leo rank xếp hạng gank đội nhóm thành công cùng vị tướng Boss Đầu Bò trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น