หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Tuyệt kỹ để triệu hồi thắng lợi jockey chỉ trong Minecraft

Chỉ trong Minecraft phiên bản tồn tại, thực tế ngoài những việc bạn phải đại chiến để sống sót đc trong vòng thoải mái và tự nhiên thì gamer rất có thể vui lòng Kinh nghiệm. bọn họ rồi sẽ Khả năng đc các gì ở địa cầu này? Về cơ bản thì bạn có thể thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên, bí kíp muông thú sinh hoạt với ngay cả những mob hoang dã, nguy nan cũng có thể biến thành một thú vị giải trí cho bản thân.

Trong những dạng thú vui mà các mob này có lẽ đem về cho họ là jockey – mob cưỡi cùng điều khiển và tinh chỉnh mob khác. các bạn sẽ không hề thấy chúng tự có mặt chỉ trong tự nhiên nhưng bạn có thể dùng một số trong những lệnh cùng nghệ thuật để triệu hồi với đùa vui với chúng chỉ trong thế giới Minecraft.

Gồm có loài jockey nào trong vòng tự nhiên?

Thực chất thì các jockey cực kỳ đa dạng về chủng loài, rất nhiều loại có thể cưỡi lên nhau để tạo thành jockey trong vòng Minecraft. mặc dù vậy khi hòa mình là 1 trong những người đang tồn tại ở bản chiến phiêu lưu thì thường bạn sẽ gặp mặt 1 trong những số những jockey sau đây:

● spider jockeys (skeleton cưỡi nhện)

● chicken jockeys (đứa nhỏ xíu quái vật cưỡi gà)

● skeletons trap (skeletons cưỡi skeletons)

● ravager rider (các loại mob hoang dã khác cưỡi ravager)
Có rất nhiều loài jockey hình như xuất hiện chỉ trong tự nhiên
Có rất nhiều loài jockey hình như xuất hiện chỉ trong tự nhiên
Bên cạnh đó nếu bạn đã sở hữu Trải Nghiệm nhiều ngày sống trong vòng Minecraft cùng dịch chuyển đủ độ xa quan trọng thì thậm chí những jockey mà bạn gặp gỡ còn nhiều chủng loại không dừng lại ở đó. rõ ràng như đứa nhỏ xíu quái vật hoặc bầy husk thì chúng hình như cưỡi đủ loài mob khác ngoài chơi dốt. tuy nhiên thông thường ưu tiên đầu tiên của lũ này được xem là loài chơi ngu với chúng sẽ bước đầu công kích theo thứ tự ưu tiên là game thủ, dân làng rồi đến thương nhân.
Nhiều người chơi có xu hướng thử Khả năng việc triệu hồi tử thi cưỡi chơi dốt
Nhiều người chơi có xu hướng thử Khả năng việc triệu hồi tử thi cưỡi chơi dốt

Nhất là loại nhện hoang dã càng nên cẩn trọng, chúng di chuyển cực nhanh khi cưỡi mob và còn giống như khiến cho game thủ tổn thương nhé. mặc dù thế tỉ lệ game thủ triệu hồi được nhện cưỡi mob từ hang nhện thường khá thấp. tùy thuộc độ thử thách của mode chơi mà gamer chọn thì tỉ lệ ra đàn nhện này sẽ thay đổi.

Chuyện gì rồi sẽ xảy ra khi có jockey xuất hiện?

Game thủ cứ hiểu đơn giản là các jockey sẽ luôn luôn dịch chuyển thống nhất và nhau. Theo quy luật chung thì vật cưỡi rồi sẽ kiểm soát luôn cả vật mà nó đang cưỡi. Ví như quái vật rồi sẽ đuổi theo người chơi nhưng skeleton khi đã cưỡi được quái vật thì loại jockey này rồi sẽ đuổi theo dân làng thay vì game thủ. như thế là các bạn sẽ dọn luôn luôn được đám dân làng mà phiên bản thân vẫn được bình yên.

Trong một số tình huống thì jockey sẽ dịch rời nhanh lẹ hơn tốc độ của các mob tạo cho nó. nhất là khi chúng ta tác động vào khiến cho chúng nhận định game thủ là địch. Ví như tình huống chó sói cưỡi bò mà người chơi đấm sói thì jockey rồi sẽ phi về phía người chơi gây sát thương. Tệ hại không chỉ có thế là nó sẽ khiến cả bạn thân cũng đuổi theo người chơi.

Menu những lệnh triệu hồi

Lưu ý là với các phiên bản khác nhau của Minecraft thì lệnh dường như sẽ thay đổi. chính vì như vậy hãy thử nghiệm phiên bản Minecraft rồi hãy dùng những lệnh do chúng mình triển lẵm nhé. Chúng mình sẽ liệt kê ra những loại jockey bạn cũng có thể triệu hồi kèm theo cùng lệnh tương thích.

Và bạn dạng Java

Có ba loài jockey mà bạn có thể dùng lệnh để triệu hồi trong phiên bản này, túi balo gồm:

● Spider Jockey: Passengers:[id:skeleton,Handitems:[id:bow,Count:1b]]
Triệu hồi jockey nhện cũng chính là một Trải Nghiệm tương đối xuất xắc ho đấy
Triệu hồi jockey nhện cũng chính là một Trải Nghiệm tương đối xuất xắc ho đấy
● Chicken Jockey: Passengers:[id:zombie,IsBaby:1]

● Skeleton Trap: SkeletonTrap:1

Với bạn dạng Bedrock

Ở bản này thì jockey được triệu hồi sẽ được phân chia con thành nhiều lệnh hơn đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn hơn khi nhập lệnh.

Nếu bạn muốn triệu hồi Skeleton Trap thì dùng lệnh: skeleton_horse ~ ~ ~ minecraft:set_trap.

Nếu bạn có nhu cầu triệu hồi Ravager Rider thì sẽ có tương đối nhiều loài khác nhau để lựa chọn:

● Evoker cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_evoker_rider

● Pillager cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_pillager_rider

● Vindicator cưỡi ravager: /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_with_vindicator_rider

● Pillager cưỡi ravager (lưu ý là pillager sẽ rơi vật phẩm đặc biệt khi chết): /summon ravager ~ ~ ~ minecraft:spawn_for_raid_with_pillager_rider

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น